Mặt nạ phòng độc Honeywell 54001

Thương hiệu: Honeywell Loại: Mặt nạ phòng độc

0₫ Tiết kiệm:

Giá 0₫

Mã sản phẩm: 54001
Thương hiệu: Honeywell
Xuất xừ thương hiệu: Mỹ
Suất xứ sản phẩm: Mexico
Dòng sản phẩm: Phụ kiện bảo hộ lao động
Màu sắc: Đen
Chất liệu: TPE

Mặt nạ phòng độc Honeywell 54001 được làm bằng vật liệu TPE - vật liệu đàn hồi nhiệt dẻo này được sử dụng ngày càng rộng rãi do chúng có tính đàn hồi ở nhiệt độ môi trường nhưng có thể gia công nóng chảy như nhựa nhiệt dẻo, giúp tăng năng suất sản xuất và tái sinh vật liệu thừa, sản phẩm hư hỏng dễ dàng. Mặt nạ có độ bền cao trong nhiều môi trường làm việc, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi làm việc. Sản phẩm không gây dị ứng, mùi hôi khi sử dụng. Mặt nạ phòng độc bảo vệ người dùng khỏi tác nhân gây hại: bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc.

Mặt nạ phòng độc toàn mặt Honeywell 54001 được thiết kế 2 phin, 1 van thở 1 chiều giúp bảo vệ người dùng khỏi tác nhân gây hại: bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc… Thiết kế nhỏ gọn có thể điều chỉnh kích thước, thích hợp sử dụng trong thời gian làm việc dài. Phin lọc có khả năng chống hóa chất, chống độc tố có nồng độ cao. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở môi trường độc hữu cơ và cả vô cơ.

Mặt nạ phòng độc Honeywell 54001

1. Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: 54001

- Thương hiệu: Honeywell

- Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

- Sản xuất tại: Mexico

- Dòng sản phẩm: Phụ kiện bảo hộ lao động

- Màu sắc: Đen

- Kiểu dáng: Đơn giản, dễ sử dụng

- Chất liệu: TPE

Mặt nạ phòng độc Honeywell

2. Đặc điểm và cấu tạo

Mặt nạ phòng độc Honeywell 54001 là loại mặt nạ tương đương với 3M 6800, đây là 2 loại mặt nạ phổ biến trong phân khúc tầm trung hiện nay. Được cấu tạo từ 16 bộ phận khác nhau và có thể dễ dàng thay thế được trong trường hợp một bộ phận bị hỏng so với mặt nạ thông thường khác như mặt nạ 3M 6800 giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ sản phẩm được lâu hơn.

Phần viền tiếp xúc của 54001 được làm từ chất liệu mới TPE siêu mềm có giá thành rẻ hơn đến 30% so với sản phẩm cùng phân khúc làm từ Silicone.

 - Miếng lót mặt nạ mềm và đàn hồi giúp phần tiếp xúc giữa mặt nạ và khuôn mặt vừa khít, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, cho người dùng một cảm giác thoải mái và an toàn.

 - Mặt kính cứng làm từ chất liệu Polycarbonate có khả năng chống xước, chống va đập tốt theo tiêu chuẩn ANSI

 - Mặt kính được thiết kế rộng, phạm vi tầm nhìn lên đến 200 độ, giúp tầm nhìn rõ và bao quát xung quanh

 - Van thở vị trí ở mũi được thiết kế ôm sát giúp hơi thở dẫn khí thở thoát ra tốt hơn, giảm đọng hơi sương

 - Tương thích với các loại phin lọc trong N-series: 75SCL, N75001L, N75002L,N75004L,...

 - Là loại mặt nạ nguyên mặt thể chuyển đổi dùng với các bộ lọc khí PAPR ( Powered Air Purifying Respiratior ) hoặc loại cấp khí để phù hợp với các loại môi trường làm việc.

 - Có khung dây đeo qua đầu có thể điều chỉnh ở 4 vị trí

 - Chất liệu bằng vật liệu đàn hồi nhiệt dẻo (thermoplastic elastomers) không Latex, vật liệu an toàn không gây kích thích da

Mặt nạ phòng độc

3. Cách bảo quản mặt nạ phòng độc Honeywell 54001

- Mặt nạ phòng độc là sản phẩm bảo hộ lao động, phòng chống khí độc cao cấp của hãng nổi tiếng Honeywell. Cách bảo quản mặt nạ phòng độc Honeywell rất đơn giản:

- Kiểm tra xem nếu thấy dấu hiệu nứt vỡ, cảm thấy khó khăn trong hô hấp hoặc ngửi mùi hóa chất thì cần thay mặt nạ gấp.

- Nếu nhận thấy môi trường tiếp xúc có nhiều khí độc hại, phải tiến hành thay đầu lọc ngay để đảm bảo tính mạng.

- Bảo quản mặt nạ phòng độc ở nơi thông thoáng.

- Chú ý đến hạn sử dụng trên mặt na, nếu dùng mặt nạ đã quá hạn sẽ rất nguy hiểm.

​4. Ứng dụng mặt nạ phòng độc Honeywell 54001

Sử dụng cho những người làm việc trong các hầm mỏ, nhà máy sản xuất hóa chất, cho cứu hỏa… Hay trong một số ngành khác như công nghiệp hóa dầu, phun phủ sơn, ngành nông nghiệp; môi trường bụi, hơi vô cơ, chế biến kim loại, mài, cắt, chà nhám, hàn, chế biến gỗ, hóa chất, khai thác mỏ,…

Mặt nạ lọc độc

5. Hướng dẫn vệ sinh mặt nạ phòng độc Honeywell 54001 

- Tháo phin lọc và tấm lọc bụi. Có thể tháo hẳn dây mang qua đầu, van hít vào và thở ra.

- Ngâm vào nước xà phòng (không quá 49 độ C ) và chùi rửa nhẹ nhàng rồi sau đó lau chùi và vệ sinh. Không sử dụng chất tẩy rửa có dầu để chùi rửa, không rửa bằng máy, không dùng dung môi để chùi rửa.

- Có thể khử trùng mặt nạ bằng dung dịch hypoclorit bazo loãng hoặc chất khử mùi khác.

- Rửa lại măt nạ bằng nước sạch và để khô trong môi trường thoáng mát, không ô nhiễm.

- Không rửa, ngâm phin lọc và tấm lọc trong nước hay bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào.

6. Địa chỉ mua mặt nạ phòng độc uy tín

– Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của nhiều hãng bảo hộ uy tín tại Việt Nam

– Khi mua hàng tại LASA, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ nên người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn Công ty CP LASA để mua hàng.

– Giá bán của LASA cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Vì vậy hãy lựa chọn baoholaodonglasa.com khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm mặt nạ phòng độc hay bất kỳ các loại thiết bị bảo hộ lao động khác.

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting, remaining essentially unchanged. It was popularised in the 1960s with the release of Letraset sheets containing Lorem Ipsum passages, and more recently with desktop publishing software like Aldus PageMaker including versions of Lorem Ipsums.

icon icon icon