Kính chống hóa chất Honeywell V-Maxx 1006193

Thương hiệu: Honeywell Loại: Thiết bị bảo vệ mắt

1₫ Tiết kiệm:

Giá 1₫

Mã sản phẩm: V-Maxx 1006193
Thương hiệu: Honeywell
Tiêu chuẩn: CE EN166 & ANSI Z87+ & AS/NZS 1337
Chất liệu: Polycarbonate
Gọng kính: Polyester - Elastomer
Màu sắc: Trong suốt
Trọng lượng: 77g

Kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Maxx 1006193 thuộc thương hiệu Honeywell có đặc điểm và cấu tạo nổi trội với trong kính được làm từ chất liệu Polycarbonate có trọng lượng siệu nhẹ và có khả năng chống hóa chất tốt. Ngoài ra, kính V-Maxx Google còn có thể chống tia UV lên đến 99% và chống lại nhiều tác động bên ngoài.

Kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Maxx 1006193

Thông số kỹ thuật của kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Maxx 1006193

- Mã sản phẩm: V-Maxx 1006193

- Thương hiệu: Honeywell

- Tiêu chuẩn: CE EN166, ANSI Z87+, AS/NZS 1337

- Chất liệu: Polycacbonate

- Gọng kính: Polyester – Elastomer

- Màu sắc: Trong suốt

- Trọng lượng: 77g

- Đặc trưng: Chống văng bắn, chống hơi sương, chống va đập mạnh, chống tia UVA&UVB lên đến 99.99%, chống lóa, chống trầy xước,…

Kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Maxx

Đặc điểm nổi bật của kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Maxx

Tròng kính

- Kiểu dáng tròng kính sang trọng, trẻ trung phù hợp với mọi loại hình công việc. Mắt kính được làm từ chất liệu Polycacbonate có khả năng ngăn chặn tia cực tím gây hại mắt lên đến 99,99%, chống va đập, chống vỡ vụn và có độ bền cao.

Tròng kính Polycarbonate có nhiều đặc tính vượt trội hơn tròng kính thủy tinh và nhựa CR-39, đặc biệt là khả năng chống va đập, chống vỡ vụn và chặn tia UV. Tròng kính Polycarbonate có khả năng chặn 100% tia UV. Trọng lượng nhẹ cũng là một ưu điểm của tròng kính Polycarbonate so với thủy tinh và nhựa CR-39.

Tuy nhiên, nó cũng có một số khuyết điểm đó là chi phí sản xuất cao hơn tròng kính thủy tinh và nhựa CR-39.

- Với trọng lượng siêu nhẹ, nhẹ hơn 1/10 so với mắt kính bằng thủy tinh thông thường giúp người đeo không bị nặng. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn rất chú trọng đến trải nghiệm người dùng khi thiết kế đệm mũi bằng chất liệu nhựa PVC nhằm tạo cảm giác êm ái phần sống mũi và không bị trơn trượt.

Kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell

Lớp phủ chống hơi sương

Hơi sương là một hiện tượng tự nhiên xảy ra do sự biến động ở nhiệt độ hoặc độ ẩm tương đối. Chúng là những giọt nước nhỏ gây khúc xạ và nhiễu xạ ánh sáng khiến cho tầm nhìn của người lao động bị hạn chế.

Nhằm loại bỏ vấn đề này, người ta đã tạo ra một lớp phủ vĩnh viễn được thiết kế để loại bỏ vấn đề này. Lớp phủ được ứng dụng trong nhà máy - loại bỏ sự ngưng tụ hơi ẩm trên các ống kính gây mờ. Vì vậy, mắt kính và tầm nhìn của bạn vẫn rõ ràng khi bạn chuyển từ môi trường lạnh sang môi trường ấm áp. Nó cũng có thể giữ cho mắt kính của bạn khỏi bị mờ sương trong khi chơi thể thao và những lúc khác bạn đang nóng và đổ mồ hôi.

Lớp phủ chống sương mù có tuổi thọ là vĩnh viễn và không bị rửa sạch. Các tấm polycarbonate được phủ bằng cách sử dụng kỹ thuật nhúng dòng chảy, do đó hình thành một liên kết cố định.

Kính bảo hộ Honeywell

Lớp phủ chống trầy xước

- Để gia tăng độ trong suốt và độ bền cho kính, thương hiệu kính bảo hộ Honeywell đã phủ thêm một lớp chống trầy xước nhằm nâng cao độ bền cho mặt kính.

- Lớp phủ chống trầy xước không ảnh hưởng đến khả năng quang học và ảnh hưởng đến thị lực, nhưng tạo ra một lớp phủ vĩnh viễn với tròng kính làm giảm nguy cơ trầy xước mà thường gặp với các mắt kính.

- Mặc dù lớp phủ chống xước không hoàn toàn chống xước 100%, nhưng nó vẫn giúp ngăn ngừa những vết trầy xước nhỏ có thể dễ dàng xảy ra. Những vết trầy xước nhỏ có thể làm hỏng bề mặt của kính và làm giảm thị lực. Lớp phủ chống xước hoạt động như một lớp bảo vệ giúp ống kính bền hơn và an toàn hơn.

kính chống hóa chất honeywell

Ứng dụng

- Kiểu kính thích hợp cho kỹ sư, bảo trì viên, nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân,…được sử dụng phổ biến trong mọi môi trường làm việc, đặc biệt là các công việc ngoài trời, nắng nóng.

- Mắt kính phủ Hardcoat chống trầy, chống loá mắt, chống phản quang Class I, giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng như kính chống bụi khi đi đường.

Địa chỉ mua kính bảo hộ Honeywell uy tín

– Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của nhiều hãng bảo hộ uy tín tại Việt Nam

– Khi mua hàng tại LASA, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ nên người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn Công ty CP LASA để mua hàng.

– Giá bán của LASA cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Vì vậy hãy lựa chọn baoholaodonglasa.com khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm kính bảo hộ hay bất kỳ các loại thiết bị bảo hộ lao động khác.

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting, remaining essentially unchanged. It was popularised in the 1960s with the release of Letraset sheets containing Lorem Ipsum passages, and more recently with desktop publishing software like Aldus PageMaker including versions of Lorem Ipsums.

icon icon icon